Phó phòng/Trưởng nhóm IB

Thông tin chung

Chức danh công việc: Phó phòng
Tên phòng ban: Phòng IB
Báo cáo cho: Trưởng phòng IB

Chức năng chính

  • Thúc đẩy hoạt động kinh doanh môi giới, phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Quản lý vào đào tạo đội ngũ nhân viên IB

Nhiệm vụ

Chịu trách nhiệm trong việc lập kế hoạch và triển khai các công việc:

  1. Lập chiến lược và kế hoạch

–    Xây dựng chiến lược nhóm/phòng trình Trưởng phòng phê duyệt

–    Lập kế hoạch hoạt động kinh doanh và các chỉ tiêu nhóm/phòng.

  1. Tổ chức

–    Tổ chức thực hiện Kế hoạch và các chỉ tiêu đã được phê duyệt.

–    Tổ chức xây dựng các tài liệu sản phẩm dịch vụ ngân hàng đầu tư, xây dựng cấu trúc sản phẩm & dịch vụ cung cấp cho khách hàng

–    Tổ chức tương tác với các đối tác đảm bảo đạt kết quả tối ưu cho từng thương vụ.

  1. Thực hiện

–    Điều phối, quản lý nhân lực, đội ngũ tham gia triển khai dự án

–    Phân công trách nhiệm và công việc của từng thành viên trong nhóm, hướng dẫn cụ thể các công việc phải làm. Thực hiện kiểm tra và giám sát hiệu quả của từng thành viên trong nhóm

–    Quản lý thực hiện các thủ tục hỗ trợ doanh nghiệp liên quan đến hồ sơ tư vấn với các cơ quan quản lý (Ủy ban chứng khoán nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán,…)

–    Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng

  1. Bán hàng

–    Phối hợp cùng Ban lãnh đạo, các Khối, Phòng ban chức năng, để thiết lập và xây dựng mối quan hệ với mạng lưới nhà đầu tư.

–    Chủ trì chương trình giới thiệu cơ hội đầu tư/chào bán sản phẩm dịch vụ đã hoàn thành.

–    Hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức các buổi roadshow, meeting, site visit cho nhà đầu tư.

–    Tham gia các buổi thảo luận, thương thảo giữa nhà đầu tư và khách hang.

–    Thực hiện các công việc khác để kết nối nhà đầu tư với doanh nghiệp.

  1. Xây dựng mạng lưới khách hàng và thương hiệu công ty

–    Tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng, chiến lược tiếp cận và dịch vụ đề xuất phù hợp.

–    Chỉ đạo nhân sự thực hiện xây dựng đề xuất các phương án, cấu trúc sản phẩm dịch vụ chào cho khách hang.

–    Thực hiện/Kiểm tra và rà soát toàn bộ tài liệu marketing, bản chào dịch vụ.

–    Sắp xếp và tiến hành các buổi giới thiệu dịch vụ và present phương án đề xuất sơ bộ.

–    Thực hiện đàm phán hợp đồng dịch vụ với khách hàng.

  1. Networking

–    Duy trì mối quan hệ với khách hàng và quan hệ với các cơ quan chức năng, bộ ban ngành có liên quan; các đối tác tài chính (ngân hàng, quỹ đầu tư, công ty chứng khoán).

–    Cập nhật và nắm chắc thông tin thị trường.

–    Phát triển mạng lưới khách hàng cung cấp dịch vụ tư vấn thông qua các mối quan hệ cá nhân và sử dụng mạng lưới của công ty.

–    Tìm kiếm các cơ hội M&A, thực hiện các dịch vụ mới trong mạng lưới khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng.

Quyền lợi

  • Đề nghị các phòng ban có liên quan cung cấp các thông tin, phối hợp thực hiện trong thực hiện nghiệp vụ. 
  • Các quyền hạn khác theo Quy định của Công ty.

Tiêu chuẩn

  1. Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Đại học chính quy/Cao học chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, ngân hàng, kiểm toán. Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các trường đại học có xếp hạng cao (high ranking) tại Mỹ, Anh, Úc.
  2. Phẩm chất cá nhân:

– Khả năng bao quát, năng động, giao tiếp tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực và nhiệt huyết với công việc.

– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt, Có khả năng quản trị và phát triển/đào tạo nhân sự.

– Làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

– Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin.

– Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.

  1. Yêu cầu khác:

 Tối thiểu 05 năm kinh nhiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, chứng khoán.

–  Khả năng viết, nói lưu loát bằng cả Tiếng Việt, Tiếng Anh.

–  Ưu tiên có chứng chỉ CFA, CPA, ACCA chứng chỉ hành nghề chứng khoán do UBCKNN cấp.

–  Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương tự ở các công ty chứng khoán, ngân hàng đầu tư ở nước ngoài.

– Có khả năng sử dụng và phát triển các mô hình tài chính cho hoạt động định giá và báo cáo tài chính.

– Có khả năng xây dựng và phát triển các mẫu tài liệu thuyết trình, chào bán như IM, OC, Prospectus, v.v

– Có kiến thức và kinh nghiệm liên quan đến tài chính, tư vấn (chiến lược, tái cơ cấu doanh nghiệp…) thuế, định giá doanh nghiệp.

  1. Quyền lợi:
  • Làm việc trong môi trường tài chính năng động, chuyên nghiệp;
  • Lương cạnh tranh, thưởng hấp dẫn;
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cho CBNV và người thân, teambuilding, du xuân…
  • Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ Lễ, Tết theo quy định.

Thông tin liên hệ:
Phòng nhân sự
Tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024.3880.3456  Ext 103 (Ms Quý)
Email: hrdepartment@dsc.com.vn